วันอังคารที่ 6 ตุลาคม พ.ศ. 2552

Aino Kishi ค่าตัว 100 ล้านเยน

เธอเป็นใครกันนี่??? ทำไมถึงได้ค่าตัวเยอะมากขนาดนี้!!!! เข้ามารู้จักกับกันเธอเลยดีกว่า ชื่อจริงของเธอคือ Aino Kishi เกิดเมื่อวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 1988

ปกผลงานเรื่องแรกชอง Aino Kishi ที่มีค่าตัวถึง 100 ล้านเยน


เธอเดินเข้าสู่วงการบันเทิงโดย เป็น presenter สินค้าตอน อายุ16 ปี และอีก 3 ปีต่อมาเธอได้ออกผลงาน gravure idol เมื่อเดือนมีนาคม 2007 ชื่อหนังสือ Young Gan Gan มีผลงานถ่ายแบบในชุดว่ายน้ำอีก 2 เล่ม

และผลงาน DVDสุด sexy อีก 1 เรื่อง หนังสือนู๊ดเล่มแรกของเธอที่พึ่งออกวางแผงเมื่อเดือน ธันวาคมที่ผ่านมาชื่อ Flash magazine จากผลงานที่ผ่านมาทำให้เธอเริ่มโด่งดังเหมือนคลื่นที่ค่อยๆก่อตัวขึ้นทีละน้อยๆจนรวมเป็นกระแสคลื่นขนาดใหญ่ซัดเข้าหาวงการ AV ทันที

แหล่งข่าวเล่าว่า…กลายเป็นข่าวโด่งดังไปทั่วเกาะญี่ปุ่นเมื่อหนังสือ Gendai magazine ประกาศข่าวออกมาเมื่อวันที่ 2 ธันวาคมที่ผ่านมา ดาราชื่อดังมาก ตัวย่อว่า K เซ็นสัญญาเล่นหนัง AV เป็นครั้งแรกด้วยค่าตัว 100 ล้านเยน หรือ ถ้าคิดเป็นเงินไทยแล้วคงราวๆ30 ล้านบาท

ทันทีที่ข่าวนี้ออกมาก็มีเสียงเดากันไปต่างๆ นานาว่า Idol K ที่ว่าจะเป็นใคร โดยส่วนใหญ่คาดว่าน่าจะเป็นดาราวัยรุ่นชื่อดังที่กำลังมีผลงานออกมาเขย่าวง การตลอดปี 2007 ที่ผ่านมา และคาดว่าเธอน่าจะเป็น Aino Kishi หลังจากนั้นไม่นาน

โฆษกของบริษัท Alice Japan ก็ได้ออกมาแถลงข่าวถึง gravure idol ผู้โด่งดังว่าAino Kishi ได้ตกลงเซ็นสัญญาที่มีมูลค่า 100 ล้านเยนกับทางบริษัท เพื่อออกผลงาน AV เรื่องแรก ย้ำ เพียงเรื่องแรก ด้วยค่าตัว 100 ล้านเยน