วันพฤหัสบดีที่ 22 ตุลาคม พ.ศ. 2552

ขายหนังโป๊ผ่านเครื่องเล่น playstation 3



"Steven Hirsch" ผู้ก่อตั้งและประธานร่วมบริษัทวิวิด เอนเตอร์เทนเมนต์(Vivid)ที่ดำเนินธุรกิจเกี่ยวกับหนังโป๊รายใหญ่ของโลกให้สัมภาษณ์กับเว็บไซต์เกม MCV ถึงความสนอกสนใจที่อยากจะส่งออกหนังลามกผ่านทางเครือข่าย"เพลย์สเตชัน เน็ตเวิร์ก" หรือ PSN บนเครื่องเกมคอนโซล "เพลย์สเตชัน3"(PS3) ของบริษัทโซนี่ คอมพิวเตอร์ เอนเตอร์เทนเมนต์
     
       Hirsch เรียกร้องให้โซนี่เปิดทางให้หนังสำหรับผู้ใหญ่แบบภาพความละเอียดสูง (HD)มีให้บริการดาวน์โหลดออนไลน์บน PSN ทั้งนี้ เขาเองก็เชื่อมั่นในศักยภาพของการขายหนังโป๊บน PS3 ว่าจะทำได้จริงสำหรับอุตสาหกรรมความบันเทิงสำหรับผู้ใหญ่
     
       เมื่อเดือนที่ผ่านมา บริษัทแห่งหนึ่งในญี่ปุ่นได้เปิดเผยว่า ได้เปิดให้บริการดาวน์โหลดหนังโป๊ด้วยภาพระดับ HD ผ่านทาง PS3 สนนราคา 1,480 เยน (550 บาท)แต่จำกัดการให้บริการในบ้านเกิดตัวเองเท่านั้น โดยผู้ใช้ต้องมีการเชื่อมต่อผ่านอินเทอร์เน็ตความเร็วสูง และใช้สายสัญญาณภาพแบบ HDMI ที่ต่อเข้ากับทีวีแบบ HD เพื่อให้ได้ภาพที่คมชัด อย่างไรก็ตาม ก็มีหนังลามกแบบภาพปกติให้เลือกดูได้ด้วย ในราคาต่ำลงมาอยู่ที่ 500 เยน (190 บาท)
     
       Hirsch กล่าวอีกว่า บริษัทของญี่ปุ่นดังกล่าวถือเป็นจุดเริ่มที่ดี พวกเขาหวังว่าโซนี่จะอนุญาตให้หนังของเราเปิดดาวน์โหลดไปทั่วโลกได้ โดยให้เหตุผลว่า เมื่อมีการยืนยันอายุอย่างถูกต้องแล้ว มันก็ไม่มีเหตุผลที่จะไม่อนุญาตให้ดูหนังโป๊ผ่านเครื่องใดก็ได้ ตามที่พวกเขาปรารถนา มันอาจจะเร็วเกินไปที่จะพูดว่ามันช่วยธุรกิจของเขาได้ แต่มันก็น่าจะเป็นไปได้อย่างไม่ต้องสงสัย