วันอาทิตย์ที่ 4 ตุลาคม พ.ศ. 2552

SORA AOI เลิกเล่นหนังโป๊



หากจะพูดถึงดารา AV ที่อยู่ในดวงใจของมหาชนแล้วละก้อ เธอคนนี้ Sora Aoi ต้องเป็นหนึ่งในดวงใจนั้นแน่ และผลงานเกือบ 50 กว่าเรื่องของเธอที่ออกมาสู่สายตาของแฟน เป็นเครื่องการันตีว่าเธอคือ Super Star แห่งวงการอีกคนที่ดังและมีชื่อเสียงมาก หลายคนบ่นคิดถึงเธอเพราะปีนี้เธอมีผลงานออกมาน้อยมาก และทิ้งช่วงห่างมากกว่าจะมีผลงานออกมา อีกครั้ง
บางคนสงสัยว่าเรตติ้งเธอตกหรือ ถึงผลงานออกมาน้อย หรือ เลิกเล่น AV ไปแล้ว คำถามเหล่านี้
หลายคนคงอยากรู้ งั้นตามมาเล่าสู่กันฟัง

ปลายปีนี้จะมีดาราดังๆ หลายคนโบกมือลาวงการอย่างที่คุณ Hayashi
Sora Aoi ก็เป็นหนึ่งในนั้นด้วย แม้ว่าจะไม่ได้ประกาศชัดเจนออกมาเหมือนดาราดังๆ อื่นๆ แต่สิ่งที่เรา รับรู้ได้คือเธอเริ่มห่างเหินวงการ AV ไปเรือยๆ นับว่าก็ยิ่งลดบทบาทลง และไปทุ่มเทให้กับการแสดง ในหนังแนวดราม่า กับทาง TV ปรกติมากกว่า โดยผลงานด้าน Drama ของเธอที่กำลังแพร่ภาพในญี่ปุ่น มีด้วยกันถึง 2 เรื่อง แม้จะไม่ได้เป็นบทเด่นอะไรมากมาย แต่ก็เป็นหันเหชีวิตสู่วงการบันเทิงที่ไม่ต้อง ใช้สรีระในการดึงดูดผู้ชมเหมือนอย่างหนัง AV

นี่ถือว่าเป็นการหาทางลง สำหรับดาราดังๆ ของ AV สำหรับที่จะมีที่ยื่นในวงการบันเทิงต่อไป เหมือน อย่างเช่าน Ai Lijima หลังออกจากวงการแล้วก็ไปเป็นพิธีกรเกมโชว์ และอีกคนที่ทุกคนต้องรู้จักแน่นอน คือ Maria Takagi คนนี้ดังมากๆ ในช่วงปี 2003-2005 หลังออกจากวงการก็มาเป็นนักแสดงที่ได้รับ การต้อนรับจากแฟนๆ เช่นเดิม

สังขารเรื่อนร่างหญิงสาวเป็นสิ่งที่แปรเปลี่ยนไปตามกาลเวลาที่เพิ่มขึ้น ฉะนั้นแล้วดาราดังๆ หลายคน ก็หาทางออกให้กับตัวเองได้ดีหลังเลิกจากวงการ แต่ก็มีดาราดังๆ หลายๆ คนที่ออกจากวงการไปแล้ว ก็ต้องวนกลับมาเข้าวงการใหม่อีกครั้ง