วันอาทิตย์ที่ 4 ตุลาคม พ.ศ. 2552

เมื่อครูสาวตัดสินใจมาเล่นหนังโป๊














เป็นข่าวดังอีกแล้วสำหรับค่าย Moodyz ที่ดึงอาจารย์สาวจากโรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่งชาญเมืองโตเกียวมาเล่นหนัง AV เป็นครั้งแรก งานนี้เล่นเอาหลายๆ หน่วยงานถึงกับอึ่ง เนื่องจากเธอได้ถ่ายภาพปกพร้อมกับใบรับรองวิทยฐานะกันเป็นครู แม้จะมีการทำเป็นภาพเบลอๆ ก็ตาม

Yuri Mihana คือ อาจารย์สอนมัธยม และได้ก้าวสู่อาชีพนักแสดง AV เป็นครั้งแรกกับค่าย Moodyz โดยที่ยังไม่ทิ้งการเป็นครูสอนในโรงเรียนที่เธอทำงานอยู่ หลายๆ คนถกกันว่าเธอใช่อาจารย์จริงหรอเพราะในหนัง AV เนื้อเรื่องเกี่ยวกับอาจารย์และนักเรียนมีเยอะมาก แต่จากข้อมูลที่ได้รับมาจากเว็บบอร์ดต่างๆ ในญี่ปุ่น ยื่นยันแล้วว่าเธอคืออาจารย์จริง แต่ไม่เปิดเผยว่าโรงเรียนที่เธออยู่ชื่ออะไร

จะทำอย่างไร ถ้าคุณมีครูที่เวลาปรกติมาสอนหนังสือคุณ แต่ยามว่างไปเป็นนักแสดง AV อย่างงี้แล้วตอนครูสอนนักเรียนจะจิตนาการอะไรกันระหว่างบทเรียนในหนังสือ กับ บทหนังที่เธอแสดง

ไม่ใช่เรื่องแปลกครับ เพราะก่อนหน้านี้ทางเราก็ได้นำข่าวของ Aya Tanaka ผู้ประกาศข่าว และนักจัดวิทยุ ที่ตัดสินใจทิ้งจอแก้ว สู่จอ AV เพราะมันคือโอกาสแห่งชื่อเสียง และหน้าที่การงานในวงการบันเทิง เหมือนเป็นบันไดให้ก้าวไปยังจุดหมาย